วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

สิ่งดีๆ

หนูจ๋า...  อย่าดีแต่จะคิด        หนูต้องคิดแต่สิ่งดีๆ
หนูจ๋า...  อย่าดีแต่จะพูด        หนูต้องพูดแต่สิ่งดีๆ
หนูจ๋า...  อย่าดีแต่จะทำ         หนูต้องทำแต่สิ่งดีๆ
หนูจ๋า...  อย่าดีแต่จะคบคน    หนูต้องคบแต่คนดีๆ
หนูจ๋า...  อย่าดีแต่จะไป         หนูต้องไปแต่สถานที่ดีๆ
การคิดดี  พูดดี  ทำดี  คบคนดี ไปสถานที่ดี จะนำไปแต่สถานที่ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น